Dekaron : Incar Magician จอมมนตราผู้แสนสง่า

อ่านหัวข้อก่อนหน้า อ่านหัวข้อถัดไป Go down

Dekaron : Incar Magician จอมมนตราผู้แสนสง่า

ตั้งหัวข้อ  Admin on Mon Jul 06, 2009 12:08 am



“ข้าจะเรียกพลังเวทย์แห่งผืนแผ่นดินขึ้นมา ผู้ต่อต้าน Incar จงคลุกคลานด้วยความหวาดกลัว”
กลุ่ม Incar ประกอบด้วยสาวกที่คลั่งไคล้แห่ง Trieste ต่างจากเผ่าอื่นๆ พวกเขาสามารถเรียกพลังจากธาตุพื้นฐานของพื้นแผ่นดิน รอบๆ ตัวพวกเขาได้ พวกเขาสามารถควบคุมพลังแห่งสายฟ้า น้ำแข็ง ไฟ และพลังธาตุอื่นๆ ได้ ภารกิจของพวกเขาคือ รวบรวมดินแดงให้เป็นหนึ่งเดียวเพื่อความสงบสุข ตามแนวทางคำสอนของ Trieste นักเวทมนตร์เหล่านี้ พยายามที่จะบรรลุพลังเวทย์อันบริสุทธิ์ และหันหลังให้กับเวทมนตร์ด้านมืดทุกชนิด

แนวทางการเล่น

สำหรับอาชีพ Incar Magician เป็น 1 ใน 3 อาชีพสายเวท เน้นการใช้พลังธาตุต่างๆ ในการโจมตีใส่ศัตรู สำหรับอาชีพนี้สามารถเลือกเล่นได้หลายรูปแบบ ขึ้นอยู่กับว่าชอบทางไหนนั่นเอง


สายเวทย์ธาตุเดียว

สายนี้จะเน้นการเล่นโดยใช้สกิลเพียงธาตุเดียว ไม่เจาะลึกมาก ขึ้นกับว่าชอบทางไหนก็ตาม แต่ใช้การเน้นการอัพค่า Spr/Con เพื่อเพิ่มพลังโจมตีให้กับสกิลนั่นเอง

สายเวทย์ธาตุรวม (3 ธาตุ)

สายนี้เน้นการเล่นแบบผสมผสาน จะสามารถทำดาเมจได้ดีในช่วงเลเวล 30+ แต่อย่างไรก็ตาม คุณสามารถจัดการสกิลได้ตามใจชอบ เช่นโจมตีด้วยน้ำแข็งก่อนแล้วตามด้วยไฟ หรือไฟฟ้า หลักการอัพค่า สเตตัสก็จะเหมือนกันการเล่นสายเวทย์ธาตุเดียว

สายผสม 2 ธาตุ

สำหรับสายนี้จะใช้พลังธาตุเพียง 2 ธาตุหลักในการเล่น เช่น น้ำแข็ง/ไฟฟ้า, น้ำแข็ง/ไฟ, ไฟ/ไฟฟ้า เป็นสายที่นิยมเล่นกันมากที่สุด เนื่องจากเล่นได้ค่อนข้างง่าย หลักการอัพค่าสเตตัส ก็จะเหมือนกับสองสายที่ได้กล่าวมา

หลักการเลือกธาตุ
สำหรับธาตุต่างๆ ภายในเกม มีทั้งหมด 3 ธาตุ ซึ่งก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป

ธาตุไฟ (Fire Magic)
สำหรับสกิลสายธาตุไฟ จะเพิ่มความสามารถในการเผาสิ่งที่อยู่ข้างหน้าได้ สำหรับสกิลแรกๆ ของสายนี้ จะโจมตีได้อย่างรุนแรงและยังมีผลของ Area of Effect (AoE) อีกด้วย ซึ่งคุณก็สามารถใช้ผลของ Area of Effect ในการโจมตีศัตรูเป็นกลุ่มได้

ธาตุน้ำแข็ง (Ice Magic)
สำหรับสกิลสายธาตุน้ำแข็ง จะลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลง แต่มันทำดาเมจได้ไม่ดีเท่าสายไฟ หรือสายไฟฟ้า แต่จากผลการเคลื่อนที่ที่ลดลง และผลของ AoE ก็ทำให้คุณสามารถสังหารศัตรูได้อย่างง่ายดาย

ธาตุไฟฟ้า (Lighting Magic)
สำหรับสายนี้ใครหลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยชอบ เพราะมันโจมตีได้ไม่รุนแรงเท่าสายไฟ แต่สามารถพลิกรูปแบบการเล่นคู่กับสายอื่นได้ดี สกิลสายนี้จะไม่มีผลของอาการค้างเคียง แต่ยังมีผลของ AoE ให้ใช้งานได้เหมือนเดิม

ความแตกต่างของอาวุธแต่ละชนิด

สำหรับอาชีพ Incar Magician สามารถใส่อาวุธได้ 2 แบบคือ คทา และ ไม้เท้า ซึ่งคุณสมบัติของอาวุธ 2 ชนิดไม่ได้แตกต่างกันถ้าดูจากภายใน แต่ถ้าดูกันลึกๆ จะพบความแตกต่างชนิดทีว่า ราวกับฟ้า กับเหว เลยทีเดียว

คทา (Wand)

เป็นอาวุธที่ต้องการค่า Spirit เป็นหลักในการสวมใส่ การโจมตีทางกายภาพทำได้ไม่ค่อยรุนแรง แต่สำหรับเวทมนตร์ สามารถทำได้ดีทีเดียว แต่ดาเมจที่ได้จะแกว่งมาก อย่างเช่น ค่าต่ำสุดจะอยู่ที่ 651 แต่ค่าสูงสุดจะสูงถึง 977 เลยทีเดียว (วิเคราะห์จากอาวุธระดับเลเวล 105)

ไม้เท้า (Staff)

เป็นอาวุธที่ต้องการทั้งค่า Spirit เป็นหลักและค่า Strength เป็นรองในการสวมใส่ สามารถโจมตีได้รุนแรงทั้งแบบธรรมดา และการโจมตีโดยเวทมนตร์ เมื่อเทียบแล้ว การโจมตีด้วยเวทมนตร์ ไม้เท้าทำได้ดีกว่า เพราะดาเมจที่ได้จะไม่แกว่งมากเหมือนกับคทา แค่ยิงเวทได้เบากว่าแค่นั้นเอง
avatar
Admin
Admin

จำนวนข้อความ : 39
Join date : 29/06/2009

ดูข้อมูลส่วนตัว http://evolutiondk2009.thai-forum.net

ขึ้นไปข้างบน Go down

อ่านหัวข้อก่อนหน้า อ่านหัวข้อถัดไป ขึ้นไปข้างบน


 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ